บันทึกหลังการเรียน ครั้งที่9
วันพุธ ที่19 เมษายน 2560
เวลาเรียน08.30-12.30น.
เนื้อหาการเรียน
•การเขียนแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล IEP
องค์ประกอบ
1.ข้อมูลทั่วไป
2.ข้อมูลด้านการแพทย์หรือด้านสุขภาพ
3.ข้อมูลด้านการศึกษา
4.ข้อมูลอื่นๆที่จำเป็น
5.การวางแผนการจัดการศึกษา
*ตัวอย่าง
•ระดับความสามารถในปัจจุบัน
ทักษะกล้ามเนื้อมัดใหญ่
จุดเด่น
1.สามารถกระโดดอยู่กับที่ได้
จุดอ่อน
1.ไม่สามารถกระโดดไปข้างหน้าได้
•เป้าหมายระยะยาว1ปี
ภายในวันที่10กุมภาพันธ์ 2561 เด็กหญิงมลทิรา กาญกุญชัย กระโดดได้
•จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม(เป้าหมายระยะสั้น)
1.ขณะเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง เมื่อให้กระโดดไปข้างหน้า เด็กหญิงมลทิรา กาญกุญชัย สามารถกระโดดไปข้างหน้าได้ทุกครั้ง
•การประเมินผล
จากการสังเกตและจดบันทึกพฤติกรรมโดยใช้เกณฑ์การกระโดดไปข้างหน้า
•ผู้รับผิดชอบ
อ.สุจิน ระหงส์
•การเขียนผังกราฟิค
สิ่งที่ได้รับ
การเขียนแผนIEP จะง่ายกว่าแผนปกติ เพราะ1แผนสามารถใช้สอนได้1ปี
ประเมินเพื่อน
มีความกระตือรือร้นในการเรียนและไม่คุยกันเสียงดังเมื่ออาจารย์สอน
ประเมินตนเอง
ตั้งใจฟังขณะที่อาจารย์กำลังสอนและแต่งกายเรียบร้อยตามกฏระเบียบ
ประเมินอาจารย์
เตรียมสื่อการสอนได้ดีและมีวิธีการสอนที่น่าสนใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น