วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

บันทึกหลังการเรียน ครั้งที่9
วัพุที่19 2560
รี08.30-12.30น.
เนื้อหาการเรียน
การเขียนแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล IEP
องค์ประกอบ
1.ข้อมูลทั่วไป
2.ข้อมูลด้านการแพทย์หรือด้านสุขภาพ
3.ข้อมูลด้านการศึกษา
4.ข้อมูลอื่นๆที่จำเป็น
5.การวางแผนการจัดการศึกษา
 *ตัวอย่าง
 •ระดับความสามารถในปัจจุบัน
ทักษะกล้ามเนื้อมัดใหญ่
   จุดเด่น
1.สามารถกระโดดอยู่กับที่ได้
   จุดอ่อน
1.ไม่สามารถกระโดดไปข้างหน้าได้
   •เป้าหมายระยะยาว1ปี
ภายในวันที่10กุมภาพันธ์ 2561 เด็กหญิงมลทิรา กาญกุญชัย กระโดดได้
   •จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม(เป้าหมายระยะสั้น)
1.ขณะเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง เมื่อให้กระโดดไปข้างหน้า เด็กหญิงมลทิรา กาญกุญชัย สามารถกระโดดไปข้างหน้าได้ทุกครั้ง
   •การประเมินผล
จากการสังเกตและจดบันทึกพฤติกรรมโดยใช้เกณฑ์การกระโดดไปข้างหน้า
   •ผู้รับผิดชอบ
อ.สุจิน ระหงส์

การเขียนผังกราฟิค


สิ่งที่ได้รับ
การเขียนแผนIEP จะง่ายกว่าแผนปกติ เพราะ1แผนสามารถใช้สอนได้1ปี

ประเมินเพื่อน
มีความกระตือรือร้นในการเรียนและไม่คุยกันเสียงดังเมื่ออาจารย์สอน

ประเมินตนเอง
ตั้งใจฟังขณะที่อาจารย์กำลังสอนและแต่งกายเรียบร้อยตามกฏระเบียบ

ประเมินอาจารย์
เตรียมสื่อการสอนได้ดีและมีวิธีการสอนที่น่าสนใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น